Hầu như, sự phản hổi của các khách hàng đã từng mua hay sử dụng một dịch vụ nào đó có vai trò rất quan trọng. Lợi ích đó PsyOne xin được liệt kê chi tiết ở bài viết dưới đây. Mọi người cùng theo dõi nhé.
Lý do phản hồi của khách hàng sau khi trị liệu tâm lý tại PsyOne
PsyOne tạo niềm tin cho bệnh nhân
PsyOne đã nhận được nhiều sự phản hồi về sự tin tưởng của khách hàng với trung tâm tâm lý trị liệu PsyOne sau khi trị liệu tại đây. Các thân chủ và người nhà được đánh giá cơ bản qua các thông tin như:
- Đánh giá tích cực: Sự thân thiện nhiệt tình, cởi mở, cẩn thận, giải thích kỹ, tư vấn rõ ràng.
- Đánh giá tiêu cực: Qua loa, cáu gắt, phải chờ lâu, tư vấn khó hiểu,...
- Sẽ quay lại tái khám hoặc không quay lại;
- Sẽ giới thiệu trung tâm với bạn bè, người thân hoặc không và tùy thuộc vào trải nghiệm đã thăm khám.
Với những khảo sát trên, mà PsyOne nhận được những đánh giá hoàn toàn tích cực khi được đánh giá 5 sao và những lời nhận xét chân thực. Đây là yếu tố tạo niềm tin đối với những ai chưa từng đi thăm khám và trị liệu tại đây. Những khách hàng đang băn khoăn thì sau những phản hồi ấy cũng đã giúp cho họ có thể đưa ra quyết định đến khám.
==>> Xem thêm:
Những yếu tố quyết định chất lượng trung tâm trị liệu tâm lý tại Hà Nội
PsyOne giúp người bệnh trải nghiệm tốt hơn khi thăm khám
Trung tâm tâm lý trị liệu PsyOne luôn nắm bắt được suy nghĩ của khách hàng để hỗ trợ kịp thời và chính xác trọng tâm vấn đề cần xử lý. Mỗi thân chủ sẽ được ghi lại những cảm nhận của mình sau khi tới đây về mọi thứ như: Lịch khám, thời gian chờ đợi, kỹ năng giao tiếp, khả năng chuyên môn và chuyên nghiệp. Từ đó, chuyên gia tâm lý có thể nắm được tổng quan về những mong muốn của bệnh nhân so với những gì đã cũng cấp.
Từ đó, các chuyên gia sẽ có nhiều cảm nhận từ nhiều bệnh nhân để đa dạng hóa các chất lượng dịch vụ và mang lại trải nghiệm tốt hơn cho những khách hàng tiếp theo.
Sự hài lòng của thân chủ chính là yếu tố tuyệt vời giúp giữ chân khi họ muốn quay lại tái khám và giới thiệu bạn bè, người thân hoặc bất kỳ ai có thể.
Sự phản hồi của các thân chủ về chuyên gia điều trị tâm lý
PsyOne luôn tìm hiểu các vấn đề của bệnh nhân vì sao không tái khám để giải quyết được vấn đề do đâu. Do chuyên môn, bác sĩ, chi phí, dịch vụ, nhân viên hay do một lý do nào khác đến từ thân chủ. Từ đó sẽ giúp khách hàng tinh tưởng, yên tâm hơn cho quá trình điều trị sau khi tái khám.
Khách hàng có những đánh về chuyên gia tâm lý đó là thấy được sự hết mình, chuyên nghiệp và trách nhiệm của chuyên gia tâm lý cùng với đội ngũ nhân viên của mình. Chính vì thế mà PsyOne đã đặt vị trí của các thân chủ để hiểu được các cảm xúc của họ. Kiên nhẫn lắng nghe về phản hồi của bệnh nhân không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ.
Bệnh nhân phản hồi về quy trình điều trị hiệu quả
PsyOne nhận được nhiều phản hồi về kết quả sau khi điều trị. Mỗi người một bệnh tương đương là mỗi phương pháp chữa khác nhau. Tuy nhiên đều có một quy trình nguyên tắc điều trị nhất định. Chính vì thế mà hiệu quả được các bệnh nhân phản hội lại tích cực hơn bao giờ hết. Ví dụ như: Thân chủ không phải dùng thuốc, không phải phụ thuộc vào thuốc; ngủ được đủ giấc hơn, suy nghĩ tích cực hơn,...
Với những ý kiến đánh giá trên, PsyOne tin chắc rằng sẽ thêm sự tin tưởng đối với nhiều thân chủ. Từ đây, trung tâm vẫn luôn mong muốn mang lại tinh thần tốt, giá trị mới cho các bệnh nhân bị tâm lý. Hãy liên hệ với PsyOne qua hotline: 0888.77.1978 - Fanpage: https://www.facebook.com/TamlyPsyOne và địa chỉ trực tiếp tại: số 76 đường 23 thành phố Giao Lưu - phường Cổ Nhuế 2 - quận Bắc Từ Liêm - TP Hà Nội để được trải nghiệm theo sự phản hồi cũng như được các chuyên gia hỗ trợ điều trị nhanh nhất,
Sức khỏe là vấn đề rất quan trọng với tất cả mọi người. Khách hàng rất coi trọng ý kiến đánh giá của bệnh nhân đã khám. Phản hồi của họ giúp bác sĩ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, từng bước xây dựng uy tín và thương hiệu trực tuyến. Vì thế hãy để lại PsyOne một cảm nhận từ phía bạn nhé
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét